Lịch thi và những lưu ý dành cho Vòng thi cấp Quốc gia Violympic năm học 2019-2020

0
7990

BTC trân trọng thông báo

Vòng thi Cấp Quốc gia Violympic các môn thi Toán, Vật lí năm học 2019-2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/06/2020 (Chủ nhật).

Các lưu ý dành cho cán bộ phụ trách cụm thi:

  • Ban tổ chức bắt đầu nhận thông tin đăng ký cụm thi Quốc Gia từ ngày 01/06/2020.
  • Các cán bộ phụ trách tại các cụm thi sẽ có trách nhiệm thông báo về địa điểm thi; kiểm tra, rà soát và công bố danh sách học sinh tham dự tại địa điểm của mình để các thí sinh nắm được thông tin về ngày thi và địa điểm thi.
  • Chuẩn bị cơ sở vật chất cho vòng thi: Kiểm tra đường truyền Internet, khuyến cáo sử dụng trình duyệt Google Chrome và máy tính sử dụng windows 7 trở lên.
  • Những trường hợp học sinh bị sự cố về máy tính, mất kết nối internet thì các giám thị cần báo ngay về cho BTC để BTC can thiệp kịp thời cho học sinh thi lại trên máy khác. Tránh trường hợp để học sinh ngồi chờ hết ca thi mới báo về cho BTC.
  • Mã thi sẽ được gửi thông qua mail cho các cán bộ phụ trách cụm thi.

Quản lý đăng ký cụm thi Quốc Gia
Đặng Văn Đạt – ĐT: 0947 083 558 – Mail: datdv@fpt.edu.vn

Các lưu ý đối với học sinh:

  • Các học sinh dự thi vòng quốc gia cần hoàn thành hết vòng số 9 của các môn thi trước 0h ngày 28/06/2020, nếu không hoàn thành điều kiện trên sẽ không được tham gia vòng quốc gia năm học 2019 – 2020.
  • Học sinh chỉ được mang bút chì, com-pa, thước kẻ, bút mực, bút bi, máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản.
  • Học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 không được phép mang bất kỳ loại máy tính cầm tay nào vào phòng thi, không được sử dụng phần mềm giả lập máy tính cầm tay có sẵn trong máy tính hoặc trên mạng, không được sử dụng công cụ bảng tính excel để hỗ trợ làm bài thi.
  • Tất cả thí sinh không được phép sử dụng bất cứ công cụ tìm kiếm (bing, google…) cũng như công cụ, phần mềm dịch nào trong quá trình làm bài thi.
  • Trong quá trình làm bài thi, nếu thí sinh cố ý rời khỏi màn hình bài thi để mở sang các trang khác hoặc đăng nhập tài khoản trên hai máy tính khác nhau thì hệ thống sẽ tự động khóa lại, thí sinh sẽ không thể thi tiếp.
  • Sau khi hoàn thành bài thi học sinh cần kiểm tra các thông tin về ngày, tháng, năm sinh, kết quả thi của mình và ký nhận vào biên bản kết quả.

Đối với tất cả các học sinh và khối lớp chưa có điều kiện tham gia vòng Quốc Gia tại các cụm thi sẽ có ca thi cụ thể để xét giải thưởng trong thông báo tiếp theo.

MẪU ĐĂNG KÝ DANH SÁCH HỌC SINH DỰ THI QUỐC GIA: TẠI ĐÂY

MẪU ĐĂNG KÝ NHẬN MÃ QUỐC GIA (dành cho Phòng và Sở GD&ĐT): TẠI ĐÂY

MẪU ĐĂNG KÝ CỤM THI (dành cho các đơn vị trường):TẠI ĐÂY

MẪU DANH SÁCH KÝ NHẬN KẾT QUẢ: TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết, giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài: (hoạt động từ 8:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6).
1900 636 111 nhánh số 1
024 73 006 111
0855 423 111
Email: violympic@fpt.edu.vn
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/violympicvietnam
Groups Facebook: https://www.facebook.com/groups/violympicfpt/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây