Lộ diện TOP 70 MỖI KHỐI tham dự vòng chung kết quốc gia Đấu trường Toán học VioEdu

1
19617

Đấu trường Toán học VioEdu với vòng sơ loại gồm 10 thử thách gay cấn đã mang tới cho học sinh toàn quốc một sân chơi Toán học theo hình thức hoàn toàn mới. Với mô hình thi đấu đấu trường và đổi thưởng mới lạ, đấu trường đã trở thành một sân chơi trí tuệ vô cùng hấp dẫn và vui vẻ cho các em học sinh vào mỗi tối thứu 6 và thứ 7 hàng tuần, đồng thời giúp các em có cơ hội đổi được nhiều phần quà thú vị.


Đấu trường Toán học VioEdu đã trải qua 5 tuần với 10 thử thánh ” đấu trí” Toán học với những màn “rượt đuổi” và lội ngược dòng cực kì ngoạn mục trên bảng xếp hạng mỗi tuần. Chắc hẳn tất cả bố mẹ và đặc biệt là các bạn nhỏ đều đang rất mong chờ danh sách TOP 70 phải không nào. Đấu trường Toán học VioEdu xin chúc mừng các bạn thí sinh đã lọt top 70 bạn thí sinh mỗi khối tham dự vòng chung kết tại Hà Nội. Các bạn học sinh và các bậc Phụ huynh xem danh sách chi tiết ở link dưới đây:


DANH SÁCH TOP 70 MỖI KHỐI THAM DỰ VÀO CHUNG KẾT TẠI HÀ NỘI:


BTC đã gửi thông báo và mẫu xác nhận tham gia vòng chung kết tại Hà Nội vào tài khoản của các bạn học sinh trên Vio.edu.vn. Các bạn vui lòng xác nhận trước 23h59 ngày 21/2/2020, sau thời gian này nếu các bạn không xác nhận, BTC sẽ coi như mình không xác nhận tham dự và cơ hội sẽ được chuyển cho các bạn học sinh khác theo bảng xếp hạng.


Hẹn gặp lại các bạn thí sinh trong vào chung kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 tại Hà Nộị!!

Thông tin liên hệ:

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu – Tập đoàn FPT. 

Địa chỉ: 82 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội. 

Hotline: 1900 636 111

Email: support@vio.edu.vn

Website: www.vio.edu.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/vio.edu.vn/

Trân trọng cảm ơn!

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây