Rủ bạn bè “Thách đấu” trên đấu trường ĐÔI – Tính năng mới trên hệ thống VioEdu

11
42044

Tháng 1/2020, hệ thống học trực tuyến VioEdu chính thức khởi động tính năng mới: Đấu trường – hình thức học tập mới: vừa học – vừa thi đấu giúp thu hút học sinh tham gia học tập,  vừa tạo môi trường rèn luyện, cọ sát kiến thức vui vẻ, thoải mái để nâng cao kiến thức và động lực học tập.

Tính năng Đấu trường mới có hai dạng Đấu trường đôi và đấu trường sự kiện: Trong hình thức đấu trường đôi trên hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu (https://vio.edu.vn/violympic-nologin), học sinh có thể thi đấu đối kháng 1 -1 với các bài thi đấu kiến thức Toán học thời lượng 5 phút – 15 phút và 30 phút cùng đối thủ là các bạn chung khối (1,2,3,4,5), kết quả sẽ được ghi nhận trên bảng xếp hạng. 

Để trải nghiệm tính năng mới hấp dẫn này, các bạn làm như sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập Website https://vio.edu.vn/, bạn click chọn “ Đấu trường”, rồi chọn “Đấu trường đôi”

Bước 2: Khi đó, trên màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ của Đấu trường vui học, bạn chọn thời gian thách đấu bằng cách nhấn chọn chiếc đồng hồ với số thời gian mong muốn.

Bước 3: Bạn có thể chọn người thách đấu với mình trong danh sách bạn bè hoặc trong danh sách các học sinh cùng khối do hệ thống gợi ý.


Bước 4: Tích chọn các kĩ năng bạn muốn thách đấu trong danh sách các kĩ năng được hệ thống đề xuất.

Bước 5: Sau khi bạn lựa chọn xong và tham gia trận thách trên VioEdu, hệ thống sẽ hiển thị số trận đấu mà bạn đã tham gia và đưa ra bảng xếp hạng dựa trên kết quả của các bạn tham gia đấu trường trên VioEdu.

11 BÌNH LUẬN

  1. Đó là thách đấu , không phải là đấu trường đôi, nhìn thấy thách đấu thì ấn vào rồi chọn số phút và kiến thức thấy khó ấn vào kiến thức đó là được , rồi chọn đối thủ của mình ,ai thắng sẽ tính điểm bao nhiêu trận thắng và nhận số kim cương như 5 phút tặng 3 kim cương ,15 phút 4 kim cương và 30 phút 15 kim cương còn thua sẽ tính điểm thua và không nhận kim cương ,một số có trận hòa .

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây