Hoàn thành nhiệm vụ, xả láng kim cương đổi quà

27
70090

Để tăng động lực vui học cho học sinh, hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu triển khai tính năng mới –  tạo cơ hội cho các bé nhận được nhiều kim cương từ hệ thống qua các nhiệm vụ cá nhân và đổi quà tương ứng. Tất cả những gì bạn cần làm đó là hoàn thành các nhiệm vụ được hệ thống đưa ra để nhận được số kim cương tương ứng với mỗi nhiệm vụ.

Các nhiệm vụ được thay đổi đa dạng với số kim cương thưởng tương ứng với độ khó

Càng nhiều nhiệm vụ được hoàn thành, các con càng nhận được nhiều kim cương để đổi những phần thưởng hấp dẫn trên hệ thống.

QUÀ XẢ LÁNG

Gian hàng đổi thưởng của VioEdu  rất đa dạng với nhiều loại vật phẩm khác nhau để các bạn có thể làm đa dạng bộ sưu tập của mình nhờ vào số lương kim cương đã đạt được.

Không chỉ đổi được rất nhiều vật phẩm thú vị, học sinh còn có thể đổi được nhiều hình ảnh đại diện đa dạng và cực đẹp, số kim cương càng cao hình ảnh càng độc đáo, đặc sắc. Sở hữu một hình ảnh đại diện nổi bật so với mọi người cực kì đáng hãnh diện phải không nào

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới hotline: 1900 636 111 hoặc địa chỉ email: support@vio.edu.vn

Cha mẹ quan tâm có thể theo dõi các hoạt động của VioEdu bằng cách:

27 BÌNH LUẬN

  1. Xin chào . Tui rất thk học vioedu nhưng lần nào quay thưởng cũng được 5 kc . Chán lắm mk muốn vioedu cải thiện việc này vào cộng cho mọi người thêm nhiều kim cương hơn được không ạ?
    Mk thấy những thông tin vioedu đưa ra rất là chính xác, nhưng mk thấy vioedu có vài nhược điểm.
    -Điểm thứ nhất cần phải thêm kim cương cho vòng quay vì chúng mk thấy khi quay luôn được 5 kim cương 💎,có lúc mk được 43 câu đúng và 5 câu sai nhưng quay thưởng thì chỉ được có 5 kim cương .
    – điều thứ 2 là mk thấy thưởng kim cương 💎 thì được rất ít,ko giống số điểm ghi được 👍.
    – Điều cuối cùng, mk nghĩ vioedu có thể cho thêm hình đại diện khi đạt 400 kim cương 💎 và 500 kim cương 💎.
    Trên là một bình luận của mình , mong vioedu có thể suy nghĩ . Mình xin cảm ơn vioedu nhiều , đã giúp mình giỏi toán hơn và giành được thêm nhiều chiến thắng, mk xin trân trọng cảm ơn!

  2. mình thấy vioedu rất hay nhưng mà khi quay thưởng thì được rất ít kim cương nhưng mà mình cảm ơn vioedu vì đã giúp mình giỏi toán hơn nữa.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây