Sản phẩm giáo dục Việt dành giải thưởng CNTT Châu Á-Thái Bình Dương

1
9489

Vừa qua tại Hạ Long (Quảng Ninh), hệ thống học tập trực tuyến VioEdu, đại diện duy nhất của của Việt Nam ở hạng mục Giáo dục dành được giải thưởng APICTA 2019 do Liên minh các Tổ chức Công nghệ thông tin và Viễn thông châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

Giải thưởng APICTA được ví như “giải Oscar” của ngành công nghệ thông tin và viễn thông khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng quốc tế thường niên được tổ chức nhằm ghi nhận những ứng dụng, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm, công nghệ thông tin… xuất sắc của các quốc gia và nền kinh tế 16 nước thành viên, hỗ trợ phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế. Giải thưởng APICTA lần thứ 19 vừa diễn ra tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là năm thứ tư, Việt Nam có đại diện tham gia giải thưởng này.

Năm nay, APICTA 2019 với sự tham gia của 324 đề cử thuộc 5 lĩnh vực chính: gồm: Người tiêu dùng, Dịch vụ cộng đồng, Công nghiệp, Dịch vụ kinh doanh, Khu vực công và Chính phủ; 2 hạng mục bổ sung là R&D và Startup; 3 hạng mục công nghệ là Big Data Analytics, IoT và AI.

Ông Lý Việt Thắng (thứ 4 từ phải sang) đại diện FPT nhận bằng khen từ BTC

VioEdu – Hệ thống học tập trực tuyến được phát triển bởi tập đoàn FPT đã xuất sắc vượt qua các sản phẩm, dịch vụ khác, các vòng thi và đánh giá của ban giám khảo 16 nước thành viên với những tiêu chí đánh giá khắt khe như giải pháp công nghệ vượt trội, sự đột phá trong tính năng sản phẩm, giá trị lợi ích đối với cộng đồng… để lần đầu tiên giành giải tại hạng mục “Inclusion & Community Services – Education”. Qua đó, tự hào đưa Việt Nam tiến thêm một bước trên bản đồ công nghệ của châu lục.

Truy cập http://bit.ly/2DgVaZa để tham khảo thông tin và đăng ký học thử.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 8/2019, VioEdu hướng tới sứ mệnh hỗ trợ hàng triệu trẻ em học tập hiệu quả thông qua ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc để sẵn sàng hội nhập quốc tế. 

Nhóm phát triển sản phẩm VioEdu tại APICTA 2019

Đội ngũ phát triển sản phẩm VioEdu lấy triết lý về cá nhân hóa học tập làm nền tảng, xây dựng một sản phẩm trợ lý học tập dành riêng cho từng học sinh. Trợ lý học tập này cung cấp đầy đủ học liệu (bài giảng, luyện tập, kiểm tra) chất lượng cao để học sinh có thể chủ động tiếp cận kiến thức, và nền tảng công nghệ tự động phát hiện điểm mạnh, điểm yếu, lên kế hoạch học tập phù hợp.

Không chỉ dừng lại tại đó, VioEdu còn mở rộng các tính năng của mình để hỗ trợ giáo viên, phụ huynh, nhà trường để cùng đồng hành trong quá trình học tập của học sinh. Theo đại diện của đội ngũ phát triển VioEdu cho biết, họ tin rằng việc nâng cao hiệu quả học tập cần có sự phối hợp từ nhiều phía mới có thể thực sự cho thấy những kết quả cụ thể.

Tới nay, chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi ra mắt sản phẩm, VioEdu đã nhận được sự ủng hộ và tin dùng của rất nhiều gia đình và nhà trường trên khắp Việt Nam, mang giáo dục chất lượng cao tới mọi miền của tổ quốc. Với giải thưởng APICTA 2019, một lần nữa VioEdu khẳng định sức mạnh về công nghệ và khả năng giải quyết các vấn đề thực tế trong việc học tập hàng ngày của học sinh, giúp nâng cao đáng kể hiệu quả học tập chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây