Trợ lý học tập VioEdu nổi bật giữa sự kiện công nghệ Techday 2019

1
6153

Gian hàng “Trợ lý học tập” VioEdu nhộn nhịp giữa Ngày Hội Công Nghệ Techday 2019, thu hút rất đông sự quan tâm của người tham gia sự kiện.

Ngày 21/11, Ngày Hội Công Nghệ FPT Techday 2019 với chủ đề “Khởi động thông minh” đã diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội. Trong khuôn viên rộng hơn 1000 m2, 46 gian hàng trình diễn hơn 60 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp thuộc 7 lĩnh vực lớn khác nhau gồm Công nghệ lõi, Tài chính thông minh, Doanh nghiệp thông minh, Nhà máy thông minh, Y tế thông minh, Giáo dục thông minh, Cuộc sống thông minh. 

Nổi bật tại sự kiện Techday năm nay, gian hàng “Trợ lý học tập” VioEdu dành cho phân khúc học sinh tiểu học và trung học thu hút được rất đông sự quan tâm của người tham gia sự kiện.

Đây là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).hỗ trợ sâu cho các hoạt động giáo dục.Việc học tập của học sinh sẽ được VioEdu “cá nhân hóa”, “tối ưu hóa” phù hợp nhất với sức học và năng lực hiện tại của mỗi học sinh. Thông qua hệ thống báo cáo chi tiết về hiệu quả học tập của từng học sinh, phụ huynh và giáo viên có thể quản lý chất lượng tốt hơn.

Sau từng giai đoạn, hệ thống VioEdu với khả năng phát hiện chính xác điểm mạnh, điểm yếu, và gợi ý nội dung dựa trên khả năng của học sinh, trở thành một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho người dùng, giúp cả người dạy và người học nhanh chóng biết mình cần phải làm gì để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sau khi học sinh luyện tập trên hệ thống, VioEdu tự động sơ đồ hóa mô hình kiến thức của học sinh, nhận biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu, và đưa ra một chương trình học phù hợp cho từng học sinh.

VioEdu cũng sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ cho giáo viên, nhà trường. Với những công cụ hỗ trợ này, giáo viên có thể dễ dàng theo sát quá trình và chất lượng học tập của từng học sinh. Từ đó, có những phương án tiếp cận, hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể, phù hợp với từng em. Điều này giúp tăng đáng kể hiệu quả học tập của học sinh, và tiết kiệm được thời gian cho cả người dạy và người học.

Bên cạnh đó, VioEdu cung cấp cho học sinh, giáo viên, phụ huynh và nhà trường 1 hệ thống học tập tương thích (Adaptive Learning) mạnh mẽ cùng hệ thống nội dung học liệu vô cùng phong phú (hơn 500 video bài giảng và hơn 100.000 câu hỏi luyện tập được chia thành nhiều mức độ khó khác nhau). 

Qua 6 năm tổ chức, Techday đã trở thành một diễn đàn công nghệ uy tín, là nơi thảo luận về các xu hướng công nghệ, các sản phẩm tối tân nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Techday 2019 với sự xuất hiện của hơn 30 diễn giả danh tiếng, thu hút hơn 3000 người tham dự, trong đó có tới hơn 500 lãnh đạo cấp cao và các chuyên gia công nghệ hàng đầu, là một sự khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng chuyên môn của sự kiện. Việc VioEdu có thể góp mặt trong sự kiện công nghệ tầm cỡ như Techday như một sự công nhận về chất lượng công nghệ lõi bên trong của sản phẩm này. 

Bên cạnh Techday, VioEdu cũng là sản phẩm duy nhất đại diện cho Việt Nam dự thi Giải thưởng Công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương (APICTA Awards 2019) – Giải thưởng được mệnh danh là giải Oscar của ngành Công nghệ thông tin và đang chờ ban tổ chức công bố chính thức kết quả vòng thi cuối cùng. Hi vọng răng, với những sự phát triển mạnh mẽ về mặt công nghệ của mình, VioEdu có thể thực sự hoàn thành được sứ mệnh đề ra: “Trang bị nền tảng kiến thức vững chắc cho hàng triệu trẻ em Việt Nam sẵn sàng hội nhập quốc tế”.

VioEdu là hệ thống học tập trực tuyến thông minh, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) phát hiện chính xác lên tới 95% điểm mạnh, điểm yếu của từng học sinh trong quá trình học tập. Từ đó, xây dựng lộ trình học tập riêng biệt, phù hợp với sức học của từng em. Hơn 73.8% học sinh trong số gần 40.000 học sinh học tập trên hệ thống đã có nhiều cải thiện tích cực tại lớp học, tiết kiệm từ 30 – 50% thời gian học tập mỗi tuần.

Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, VioEdu đã chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 8/2019. Hiện tại, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng tới từ hàng vạn học sinh, phụ huynh và giáo viên trên khắp cả nước.

Thông tin thêm:

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu

Địa chỉ: Tập đoàn FPT, 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://vio.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com.vn/vio.edu.vn/

Email: support@vio.edu.vn

Hotline: 1900 636 111

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây