Học miễn phí chương trình Toán lớp 7, 8, 9 trên VioEdu

2
20480

Học sinh trung học cơ sở có thể trải nghiệm miễn phí chương trình học lớp 7,8,9 trên hệ thống VioEdu ngay từ hôm nay.

Để hỗ trợ các bạn lớp 7, 8, 9 có một công cụ học tập môn Toán hiện đại, cá nhân hóa, mang tính tương tác cao, VioEdu đã nhanh chóng hoàn thiện và “trình làng” chương trình của 3 khối lớp này. Với hệ thống bài giảng sinh động, các thử thách thú vị cùng vô vàn quà thưởng hấp dẫn, VioEdu đã sẵn sàng chờ đón các bạn lớp 7, 8, 9 vào học tập và ôn luyện. 

Bạn có thể trải nghiệm tất cả những tính năng của hệ thống, cụ thể:

  • Bài giảng thiết kế sinh động, ứng dụng tình huống thực tế;
  • Bộ câu hỏi Toán học phong phú, giàu tính tương tác; chia theo tuần học, bám sát với chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo;
  • Học tập với lộ trình cá nhân hóa, được hệ thống tự động điều chỉnh mức độ từ cơ bản tới nâng cao;
  • Học tập và ôn luyện linh hoạt mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có thiết bị điện tử kết nối internet;
  • Cạnh tranh, cọ xát kiến thức toán lớp 7, toán lớp 8, toán lớp 9 với các bạn học khác thông qua những sân chơi quy mô cá nhân, tập thể: Thách đấu, Đấu trường Toán học,…
  • Tích lũy kim cương, đổi quà thưởng hấp dẫn;
  • Rèn luyện với ngân hàng bài kiểm tra, thi thử phong phú.
Học tập chủ động, cá nhân hóa cùng VioEdu

Các bước để học tập trên VioEdu:

B1: Đăng ký tài khoản trên VioEdu tại đây Đăng ký tài khoản (Nếu bạn đã có tài khoản trên VioEdu thì có thể bỏ qua bước này).

B2: Đăng nhập tài khoản và click tới phần Vào Học, chọn khối lớp tương ứng với thông tin cá nhân mà bạn đã đăng ký với hệ thống

B3: Chọn chủ đề mà bạn đang học theo từng chương và học thôi!

Lưu ý: 

  • Khi các bạn đăng nhập hàng ngày, hệ thống cũng sẽ gợi ý lộ trình theo tuần bám sát sách giáo khoa, bạn có thể ôn luyện theo tuần học được phân chia sẵn. 
  • Có vài chủ đề chưa được mở, biểu thị bằng hình ảnh móc khóa ở dưới, bạn lưu ý ôn luyện các kỹ năng khác cho tới khi phần kiến thức này được mở ra nhé.

Đừng quên chia sẻ thông tin này tới bạn bè, người thân, các diễn đàn học tập để mọi người cùng trải nghiệm lộ trình học chất lượng hoàn toàn miễn phí của VioEdu nhé!

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây