VioEdu khởi động cùng FPT Techday 2020

0
6161

VioEdu khẳng định năng lực về công nghệ và triển vọng đầu tư khi được lựa chọn đại diện cho sản phẩm giáo dục thông minh, nằm trong chuỗi giải pháp toàn diện của cuộc sống thông minh tại FPT Techday 2020.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, FPT Techday là sự kiện công nghệ thường niên tầm cỡ và quy mô lớn tại Việt Nam do FPT đăng cai, nhằm kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp với các chuyên gia tư vấn, chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam để cùng bàn về các xu hướng công nghệ mới, tìm lời giải cho các bài toán thúc đẩy sự phát triển từ việc ứng dụng công nghệ.

Với sự kiện Techday năm nay, FPT tiên phong tổ chức một sự kiện vượt qua những cách thức thông thường khi tích hợp các hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ trên duy nhất một cổng kết nối đẳng cấp. Các hoạt động của sự kiện diễn ra đồng nhất trên cả hai nền tảng: Sự kiện trực tuyến (online) và không gian thực tế (offline) vào ngày 19/11 tại GEM Center, TP HCM.

không-gian-triển-lãm-tại-FPT-Techday-2020
FPT Techday 2020 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại không gian trực tiếp lẫn sự kiện trực tuyến với các hoạt động hấp dẫn, thu hút.

FPT Techday 2020 với chủ đề “Hợp Lực Khai Phá Hiệu Suất” (Smart Collaboration For Productivity) cùng sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, câu chuyện kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa Con người và Công nghệ sẽ được bàn luận, khai thác và trình bày chi tiết, thực tiễn và hữu ích.

FPT Techday 2020 sẽ có 4 hoạt động chính: Hội thảo chuyên sâu dành cho các doanh nghiệp, cộng đồng công nghệ; Triển lãm hệ sinh thái toàn diện các sản phẩm – giải pháp chuyển đổi số; Tư vấn chuyển đổi số 1:1 cùng chuyên gia; và Đấu trường công nghệ.

FPT Techday 2020 quy tụ hơn 20 lãnh đạo, chuyên gia công nghệ FPT và các tên tuổi công nghệ đình đám trên toàn cầu như Deloitte, McKinsey, Mila…

VioEdu tham dự triển lãm tại FPT Techday 2020

Được xây dựng dựa trên những nền tảng công nghệ mới nhất như Trí tuệ nhân tạo AI, Dữ liệu lớn Big Data và học tập tương thích Adaptive Learning cùng sáng tạo đột phá về nội dung, VioEdu tiếp tục là sản phẩm giáo dục thông minh được lựa chọn giới thiệu tại FPT Techday 2020. Theo đó, “trợ lý học tập thông minh VioEdu” nằm trong chuỗi 04 giải pháp chủ đạo cho cuộc sống 4.0, bên cạnh Toà soạn 4.0, Shop 4.0 và Smart Home.

Dưới sự trợ giúp của công nghệ và cách tiếp cận theo hướng hoạt hình hoá và game hoá, cá nhân mỗi học sinh khi học tập trên hệ thống VioEdu sẽ được: 1) khơi gợi hứng thú học tập một cách tự nhiên, rèn luyện khả năng tự chủ học tập; 2) gợi ý lộ trình học cá nhân hoá, ôn luyện đúng hướng, tập trung, vừa sức; 3) giảm áp lực, giảm thời gian học, nhanh chóng cải thiện điểm yếu, tăng sự tự tin và cải thiện kết quả học tập.

Chưa dừng lại ở đó, VioEdu có khả năng tích hợp các tính năng phục vụ cùng lúc đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng trong ngành giáo dục. Từ dữ liệu học tập của học sinh, hệ thống đồng bộ báo cáo và gửi phân tích về tài khoản phụ huynh, giáo viên. Hiệu quả giảng dạy của từng giáo viên cũng được báo cáo về tài khoản nhà trường.

Đối với các đơn vị giáo dục, VioEdu là nền tảng quản lý và nâng cao chất lượng dạy-học một cách tự chủ khi cung cấp “không gian” lưu trữ thư viện học liệu số; đa dạng phương pháp truyền tải bài giảng; cho phép giáo viên và nhà trường tổ chức lớp học trực tuyến (thông qua Microsoft Team), tổ chức kiểm tra, thi đấu với nhiều quy mô; gửi đánh giá, phân tích kết quả học tập cho học sinh & phụ huynh; sử dụng dữ liệu phân tích điểm mạnh, điểm yếu học sinh của hệ thống để nâng cao chất lượng dạy học;…

vioedu-tại-techday-2020

Quá trình hợp lực giữa sức mạnh công nghệ của VioEdu và kinh nghiệm, chuyên môn của người thầy trong kỷ nguyên số được đánh giá sẽ tạo nên sự bứt phá cho nhà trường ở các khía cạnh: Sự chủ động, linh hoạt, tốc độ và tính cá nhân hoá, giúp các cơ sở giáo dục có thể thích ứng với mọi biến đổi bất ngờ trong tương lai.

Trợ lý học tập thông minh VioEdu để lại nhiều ấn tượng trong ngày hội công nghệ FPT Techday 2019

Ngay trước thềm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại triển lãm FPT Techday 2020, VioEdu sẽ trình bày, tư vấn và mời các nhà quản lý giáo dục trực tiếp trải nghiệm những giải pháp hữu ích góp phần giảm tải khối lượng công việc và áp lực cho giáo viên, quản lý và nâng cao chất lượng dạy, học cho nhà trường. Các trải nghiệm sẽ được diễn ra đồng bộ cùng lúc trên cả nền tảng online và offline.

Ghé thăm triển lãm online của VioEdu tại: https://bit.ly/BoothVioEdu_Online và trò chuyện trực tuyến (chat, video call) cùng với các tổng đài viên của VioEdu.

FPT Techday 2020 hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm đột phá cho những người tham dự: hình thức tổ chức mới mẻ, mô hình triển lãm “trên mây” độc đáo lần đầu tiên được áp dụng tại FPT, dàn khách mời nổi tiếng gồm những chuyên gia công nghệ và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, các xu hướng công nghệ mới nhất được phô diễn và cập nhật. Dự kiến, FPT Techday 2020 sẽ thu hút trên 5.000 lượt khách tham dự, hơn 1.000 lãnh đạo C-level và chuyên gia công nghệ, hơn 20 diễn giả đình đám và hơn 1.000 thí sinh tham dự các cuộc thi công nghệ xuyên suốt ngày hội.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây