VioEdu đồng hành cùng Bình Định phát triển nguồn nhân lực trí tuệ nhân tạo

0
3154

VioEdu cùng với các nền tảng số hóa giáo dục khác của FPT sẽ hợp sức đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực Trí tuệ nhân tạo chất lượng cao cho tỉnh Bình Định để tỉnh có những bước phát triển đột phá trong tương lai. 

FPT làm việc với UBND tỉnh Bình Định. Ảnh: PMT

Chiều 6/4, đại diện FPT đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Định, thảo luận về hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực CNTT, Trí tuệ nhân tạo (AI) và Toán học cho toàn tỉnh. 

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn FPT giới thiệu chương trình đề xuất hợp tác về phát triển nguồn nhân lực AI và công nghệ thông tin cho tỉnh. Chương trình gồm 2 mục tiêu chính: Ươm mầm, đào tạo nguồn nhân lực AI và công nghệ thông tin cho tỉnh; phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho tỉnh.

VioEdu sẽ cùng với các nền tảng số hóa giáo dục, ứng dụng (app) khác của tập đoàn FPT như: CodeLearn, Korbit – Mila, EduNext để triển khai chương trình ươm mầm nhân tài AI dành cho các cấp học từ cấp 1 đến đại học, tập trung đào tạo các môn toán học, tin học và AI. Chương trình phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin được thực hiện theo mô hình những trung tâm AI lớn trên thế giới, phù hợp với tiến trình hình thành Trung tâm trí tuệ nhân tạo của Bình Định. 

Đoàn công tác FPT chụp ảnh sau buổi trao đổi, đề xuất các phương án phát triển nguồn lực. Nguồn: ĐHH

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đánh giá cao chương trình hợp tác của Tập đoàn FPT và bày tỏ quyết tâm của tỉnh cùng phối hợp với Tập đoàn hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết nhằm chuẩn bị cho cuộc họp của lãnh đạo cấp cao hai bên, dự kiến tổ chức vào cuối tháng 4 này, để tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác.

Ông Giang cũng nhấn mạnh kỳ vọng FPT vừa là đơn vị trực tiếp đào tạo, vừa là cầu nối giúp tỉnh nhà đẩy mạnh phát triển nguồn lực chất lượng cao trong thời gian tới.

Các đơn vị giáo dục có nhu cầu tìm hiểu và ứng dụng các tính năng VioEdu trong nhà trường có thể liên hệ qua https://vio.edu.vn hoặc hotline: 0353.055.060

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây