Thông báo số 2. Tổ chức Vòng Quốc Gia Violympic năm học 2020-2021

0
4327

Vòng thi Cấp Quốc gia Violympic các môn thi Toán, Vật lí năm học 2020-2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/04/2021 (Chủ nhật).

Ca thi dự bị dành cho học sinh dự thi bị sự cố đột ngột (nếu có).

DANH SÁCH ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC VÒNG QUỐC GIA XEM TẠI ĐÂY

Hồ sơ đăng ký dự thi Violympic Quốc Gia bao gồm một bản danh sách chụp có dấu mộc đỏ có xác nhận của đơn vị (hoặc scan) và một bản mềm excel gửi qua địa chỉ email: violympic@fpt.edu.vn với đầy đủ nội dung yêu cầu tiêu đề: Đăng ký dự thi Quốc Gia_Đơn vị đăng ký

Mẫu hồ sơ xem thông báo số 1: Tại đây

Hạn cuối cùng để nộp danh sách đăng ký học sinh dự thi vòng Quốc Gia là 18h00 ngày 09/04/2021.

Địa chỉ nhận Mã thi Quốc Gia, đường dẫn, ID hệ thống giám sát trực tuyến các phòng thi BTC sẽ gửi cho người phụ trách Violympic tất cả các cụm thi vào 15h ngày 09/04/2021 thông qua email của cán bộ phụ trách.

Các lưu ý dành cho cán bộ phụ trách cụm thi:

  1. Việc các đơn vị bổ sung danh sách học sinh chỉ gửi những học sinh bổ sung mới, không gửi các file danh sách học sinh đã đăng ký. Tránh trường hợp lặp ID hoặc một học sinh được đăng ký nhiều tài khoản.
  2. Các học sinh có tên trong danh sách  công bố đã được hệ thống duyệt, có một số học sinh đăng ký sai tài khoản ID, các đơn vị cần rà soát chỉnh sửa lại cho đúng.
  3. Chuẩn bị đầy đủ thiết bị: máy tính, hạ tầng mạng internet, xin hỗ trợ từ phía điện lực để tránh bị mất điện cục bộ.
  4. Các cán bộ phụ trách các điểm thi cần đọc kỹ mail hướng dẫn hoặc các phản hồi từ BTC thông qua email tránh trường hợp mail đi mail lại nhiều lần để tiết kiệm thời gian.
  5. Các đơn vị đã gửi đăng ký mà hiện tại chưa thấy thông tin của mình được lên hệ thống thì trong sáng mai sẽ thấy hệ thống cập nhật danh sách

Các lưu ý dành cho học sinh dự thi:

  1. Hiện tại các tỉnh đã có danh sách công bố trên hệ thống học sinh đã được duyệt toàn bộ (trừ những học sinh có ID sai). Các em có thể đăng nhập để kiểm tra trạng thái tài khoản của mình.
  2. Học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 không được phép mang bất kỳ loại máy tính cầm tay nào vào phòng thi, không được sử dụng phần mềm giả lập máy tính cầm tay có sẵn trong máy tính hoặc trên mạng, không được sử dụng công cụ bảng tính excel để hỗ trợ làm bài thi.
  3. Trong quá trình làm bài thi, nếu thí sinh cố ý rời khỏi màn hình bài thi để mở sang các trang khác hoặc đăng nhập tài khoản trên hai máy tính khác nhau thì hệ thống sẽ tự động khóa lại, thí sinh sẽ không thể thi tiếp.
  4. Bài thi leo dốc (bài thi số 3) chỉ được sai tối đa 05 lần. Nếu hết lượt hệ thống sẽ tự động khóa và nộp bài cho học sinh.
  5. Kiểm tra thông tin đăng nhập trước ngày dự thi để đảm bảo vào phòng thi quên thông tin đăng nhập vào hệ thống.
  6. BTC yêu cầu các em đăng nhập kiểm tra các thông tin của mình như sau, nếu chưa đúng cần sửa lại: 
  • Họ và tên: Viết Tiếng Việt có dấu
  • Ngày tháng năm sinh:
  • Trường:
  • Quận/Huyện:
  • Tỉnh Thành phố:

Mọi thông tin chi tiết, giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  •  Tổng đài: 1900 636 111 nhánh số 1
    • 024 73 006 111
  • Zalo: 0855 423 111
  •  Email:violympic@fpt.edu.vn
  •  Facebook: https://www.facebook.com/violympicvietnam/
  •  Facebook: https://www.facebook.com/groups/violympicfpt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây