Cuộc đua “fan cứng Youtube” của VioEdu TV bắt đầu!

6
38210

Từ ngày 9/10 – 26/10, VioEdu khởi động cuộc đua “fan cứng Youtube”, sự kiện dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những tài khoản tích cực tương tác trên kênh Youtube VioEdu TV.

Tích cực tương tác trên fanpage VioEdu, “nằm vùng” trong group, tưởng rằng đã thành “fan cứng” của VioEdu rồi nhưng bạn có thể chưa biết rằng: VioEdu còn có một kênh Youtube nội dung phong phú, phù hợp với nhu cầu thông tin của nhiều bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

Kênh “VioEdu TV” được chia thành các nhóm video riêng biệt như: Giải đề thi, video bài giảng, bí mật toán học, câu chuyện nhân vật,… Ở chủ đề học tập, người xem có thể trải nghiệm các bài giảng hoạt hình độc quyền trên hệ thống, theo dõi hướng dẫn giải các đề thi môn Toán… Ngoài ra, trên VioEdu TV có các video hướng dẫn sử dụng hệ thống VioEdu được giải thích cặn kẽ, hỗ trợ người dùng mới, bao gồm cả tài khoản học sinh, phụ huynh và giáo viên.

Bên cạnh đó, “VioEdu TV” là một kênh cung cấp thông tin lý thú về các nhân vật, câu chuyện toán học, thu hút nhiều người xem.

Đăng ký kênh VioEdu TV để khám phá những kiến thức thú vị.

Nhằm lan tỏa những thông tin hữu ích trên kênh Youtube, VioEdu chính thức khởi động sự kiện “Fan cứng Youtube” trên kênh VioEdu TV từ ngày 9/10 đến hết ngày 26/10/2020.

Sự kiện Fan cứng Youtube diễn ra trên kênh VioEdu TV
  • Đối tượng

Tất cả phụ huynh và học sinh trên toàn quốc

  • Thể lệ tham gia

Bước 1: Có tài khoản người dùng hoặc tạo tài khoản trên trang Youtube.com

Bước 2: Đăng ký kênh Youtube VioEdu TV

Bước 3: Tích cực bình luận, like và share các clip trên kênh Youtube VioEdu TV

Dựa trên mức độ tương tác (tần suất bình luận, like, share video) trên kênh Youtube của VioEdu, BTC sẽ trao thưởng cho 20 thành viên tích cực nhất mỗi bạn sẽ nhận được 1 hộp quà Fan cứng với những phần quà vô cùng bất ngờ.

Hy vọng đường đua VioEdu TV sẽ đón thêm nhiều “tay đua” tích cực, giúp lan tỏa nhiều thông tích hữu ích đến cộng đồng học Toán nói chung.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống Giáo dục trực tuyến VioEdu- Tập đoàn FPT
  • Địa chỉ: 82 Duy Tân – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 1900.636.111/0353.055.060 (8:30 -21:00 Thứ 2 đến Thứ 6 và 8:30 -11:30 Thứ 7)
  • Email: support@vio.edu.vn


6 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây