Sức hút đặc biệt của gian hàng VioEdu và Violympic tại ngày hội CNTT 2024

0
835

Hàng trăm bạn nhỏ đã có những trải nghiệm thú vị tại gian hàng triển lãm của VioEdu và Violympic trong Ngày hội Công nghệ thông tin và Giáo dục STEM diễn ra tại THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội trong 2 ngày 4-5/5.

Ngày 4-5/5 vừa qua, ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và đào tạo đã diễn ra thành công tại Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Ngày hội được tổ chức định kỳ 03 năm 1 lần, với sự tham gia của tất cả các đơn vị trường học trên địa bàn toàn Thành phố và các tổ chức, doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và STEM.

Những hoạt động chính diễn ra trong Ngày hội gồm: trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và STEM của hơn 50 gian trưng bày đến từ các trường học, đại diện cho cụm trường THPT, GDTX, các phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện, thị xã và 20 gian trưng bày của các tổ chức, doanh nghiệp; trao giải thưởng Chung khảo các cuộc thi xây dựng bài giảng E-learning và phần mềm giáo dục; kỹ năng công nghệ thông tin giáo viên, nhân viên.

Trong không khí sôi nổi của ngày hội tri thức, đã có hàng trăm bạn nhỏ tham gia trải nghiệm học tập với công nghệ 4.0 ngay tại gian hàng của VioEdu và Violympic, nhận về không chỉ những phần quà hấp dẫn mà còn là những trải nghiệm học tập thú vị đến từ nền tảng này. 

Các hoạt động ghi nhận tại gian hàng triển lãm của “nhà Vio” trong ngày hội Công nghệ thông tin và giáo dục STEM 4-5/5:

Phụ huynh cùng các em học sinh có mặt tại gian hàng từ sớm để “check-in” cùng VioEdu và Violympic.
Đây cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh tìm hiểu và cho con trực tiếp trải nghiệm nền tảng học trực tuyến VioEdu.
Các em học sinh cấp 1 hào hứng xếp hàng chờ đến lượt tham gia thách đấu.
Các bạn học sinh cấp 2 tập trung tham gia thử sức so tài toán học trên VioEdu.
Đấu trường toán học hấp dẫn tất cả các lứa tuổi học sinh từ cấp 1 – cấp 3.
Gian hàng triển lãm của VioEdu và Violympic tại sự kiện lúc nào cũng “nêm chặt” người tham quan, trải nghiệm.
Những phần thách đấu, mini game thú vị tại gian hàng khiến ai nấy tham gia đều vô cùng thích thú.
Chỉ trong 2 ngày diễn ra sự kiện, VioEdu và Violympic đã có cơ hội gặp gỡ, đón tiếp và tư vấn hàng trăm phụ huynh, học sinh về trải nghiệm học tập với công nghệ 4.0.
Các em học sinh thích thú chụp ảnh cùng linh vật của Vioedu và mong sẽ sớm được gặp lại Vioedu ở những sự kiện lần sau. 

Với nhiều hoạt động thiết thực, thú vị, Ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và đào tạo Hà Nội 2024 đã mang tới cơ hội để các em học sinh, các vị phụ huynh và thầy cô giáo trên khắp địa bàn Hà Nội được trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong học tập. 

VioEdu cùng Violympic tự hào khi góp phần nhỏ bé trong việc khơi dậy tinh thần say mê học tập, khám phá công nghệ nơi các bạn trẻ, từ đó, chung tay thực hiện nhiệm vụ xây dựng nền giáo dục thông minh thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, hội nhập để phát triển của đất nước. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây