Thông báo nâng lớp toàn hệ thống

0
59232

VioEdu thông báo tới quý thầy cô, phụ huynh và học sinh về việc nâng lớp trước thềm năm học mới 2023 – 2024.

Nội dung học tập trên VioEdu được xây dựng bám sát theo chương trình của Bộ GD&ĐT, cập nhật thay đổi hàng năm. Đồng thời VioEdu hướng tới việc đồng hành cùng các học sinh theo đúng tiến độ học tập như trên trường lớp, do đó theo thường lệ, trước khi bắt đầu năm học mới, VioEdu sẽ tiến hành nâng lớp tự động cho học sinh toàn hệ thống.

Thời gian nâng lớp

Năm 2023, việc nâng lớp sẽ diễn ra và dự kiến hoàn thành trong ngày 28/08. VioEdu gửi tới quý vị các thông tin liên quan đến việc nâng lớp như sau:

Trong ngày diễn ra việc nâng lớp (28/08/2023), việc sử dụng các tính năng học tập, đấu trường sẽ gián đoạn.

Quy tắc chung

Các tài khoản được tạo lập trước ngày 01/06/2023 sẽ tự động được nâng lên 01 lớp. Theo đó, mỗi tài khoản học sinh sẽ được tự động nâng lên 1 lớp, học sinh lớp 3 (năm học 2022 – 2023) sẽ lên lớp 4 (năm học 2023 – 2024) và tương tự với các khối lớp khác.

Tài khoản tự tạo: Tự động nâng lên 01 khối, bạn có thể chỉnh sửa thông tin lớp, trường, tỉnh thành trong phần “Thông tin cá nhân”.

(1) Tài khoản trường: Tự động lên lớp, giữ nguyên trường. Ví dụ năm cũ bạn học 4A1, sau khi nâng lớp bạn sẽ học lớp 5A1. Nếu bạn có nhu cầu thay đổi thông tin liên quan đến trường, lớp, vui lòng liên hệ với giáo viên chủ nhiệm hoặc phụ trách khu vực để được hỗ trợ (Miền Bắc: 0869.402.204 // Miền Nam: 0902.077.701 // TP. Hồ Chí Minh: 0901.868.648).

(2) Tài khoản trường chuyển cấp (thông thường): Tự động lên khối lớp, chuyển thành tài khoản tự do. Bạn cần liên hệ với giáo viên chủ nhiệm lớp mới để được chuyển thành tài khoản trường và cập nhật thông tin lớp, trường. Không nên tạo tài khoản trường mới.

Tài khoản trường chuyển cấp của trường liên cấp: tương tự như trường hợp (1).

Học tập và đổi quà

Từ năm học mới, VioEdu biên soạn bổ sung nội dung môn Toán theo chương trình 03 bộ sách mới: Cánh diều; Chân trời sáng tạo; Kết nối tri thức và cuộc sống. Sau khi nâng lớp, dự kiến ngày 29/08, các tài khoản học môn Toán lớp 1,2,3,4,6,7,8, sau khi đăng nhập sẽ được chọn học theo bộ sách (hệ thống hiển thị pop up ngay sau khi đăng nhập). Nếu học sinh không chọn, học sinh sẽ sử dụng chương trình mặc định của hệ thống. Học sinh chỉ được chọn 1 lần và sử dụng chương trình của bộ sách đó đến lần nâng lớp tiếp theo.

Đối với môn tiếng Việt, hệ thống bổ sung toàn bộ video bài giảng tiếng Việt lớp 4 theo chương trình mới; bổ sung video phân môn Tập đọc của cả 03 bộ sách Cánh diều, Chân trời sáng tạo, Kết nối tri thức và cuộc sống đối với lớp 1,2,3.

Ngoài ra, học sinh cũng sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào và nhận các gợi ý học tập của VioEdu về môn tiếng Việt.

Về việc chọn học môn tiếng Việt theo bộ sách, VioEdu sẽ tiến hành đánh giá hiệu quả từ việc chia chương trình theo bộ sách của môn Toán và triển khai trong thời gian tới.

Sau khi nâng lớp, nhằm tăng cường tính bảo mật, mỗi tài khoản học sinh chỉ được đăng nhập trên tối đa 03 thiết bị. Để đăng nhập trên thiết bị thứ tư, bạn bắt buộc phải đăng xuất khỏi 1 trong các thiết bị trước đó.

Tương tự như mọi năm, kim cương đổi quà, avatar, vật phẩm bạn đồng hành,… sẽ được bảo lưu sau khi nâng lớp. Kim cương xếp hạng sẽ được thiết lập lại về mức 0 để đảm bảo công bằng khi xếp hạng năm học mới.

Ngoài ra, việc đổi quà năm học mới cũng sẽ có nhiều cải tiến để gia tăng trải nghiệm, niềm vui cho học sinh.

Theo dõi ngay các kênh thông tin chính thức của VioEdu để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng:

Trân trọng thông báo!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây