Hướng dẫn sử dụng mã giới thiệu của VioEdu

25
28388

Sử dụng mã giới thiệu của VioEdu khi mua khoá học mang tới nhiều lợi ích hấp dẫn cho người giới thiệu và người nhập mã.

Khi mua khoá học thành công trên VioEdu, mỗi tài khoản sẽ nhận được 01 mã giới thiệu. Khi người giới thiệu copy và tặng mã này cho bạn bè & người thân, cả hai bên sẽ nhận được những ưu đãi từ VioEdu. Tuỳ từng thời điểm, ưu đãi này có thể là tặng thêm tháng học, tặng quà, tặng kim cương VioEdu,…

Trong tháng 09, VioEdu tặng quà cho người giới thiệu và người sử dụng mã giới thiệu thành công. Khi giới thiệu thành công thêm 01 người, bạn sẽ nhận được 01 gấu bông linh vật VioEdu. Khi giới thiệu thành công thêm 03 người trở lên, bạn sẽ nhận được 01 balo VioEdu, áp dụng từ 05/09 – 30/09.

Hướng dẫn tìm và sử dụng mã giới thiệu:

1. Trên giao diện website

Lấy mã giới thiệu trong phần “Thông tin cá nhân” của tài khoản của bạn. Lưu ý: Trước đó bạn cần mua khoá học trên VioEdu mới có mã giới thiệu. Copy đoạn mã màu xanh và gửi tặng cho bạn bè, người thân, giới thiệu họ mua khoá học trên VioEdu.
Trên tài khoản của người nhận mã, hãy điền thông tin đăng ký mua khoá học, trước khi thanh toán, nhập đoạn mã giới thiệu mà bạn được tặng và tiến hành thanh toán. Lưu ý: chỉ khi bạn mua khoá học thành công, mã giới thiệu mới được tính hợp lệ.

2. Trên ứng dụng VioEdu – học sinh

Nếu bạn chưa từng dùng mã giới thiệu của mình, bạn đang “bỏ quên” một phần quà hữu ích từ VioEdu đó. Hãy lấy mã và tặng ngay hôm nay nhé!

25 BÌNH LUẬN

    • sao người ta bảo:Mã này không thể sử dụng cho tài khoản của bạn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng để mua cho các tài khoản khác, thì các tài khoản đó vẫn sẽ nhận được ưu đãi nếu mã giới thiệu hợp lệ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây