Giải đáp những thắc mắc thường gặp về sự kiện 07 ngày học Toán

27
25670

Những câu hỏi thường gặp nhất về thử thách “07 ngày học Toán trên VioEdu cùng Quang Bình” và giải đáp để giúp bạn đạt kết quả tốt nhất.

Q: Thử thách “07 ngày học Toán trên VioEdu cùng Quang Bình” là gì?

A: Là một minigame do VioEdu và Quang Bình (Siêu Trí Tuệ Việt Nam 2019) cùng tổ chức, diễn ra trên Facebook. Người tham gia sẽ thực hiện thử thách học tập do BTC đưa ra, bắt đầu từ ngày 16/12/2021. Có tất cả 07 thử thách (tương ứng với 07 ngày).

Q: Ai sẽ được tham gia thử thách này?/Cần điều kiện gì để tham gia thử thách?

A: Tất cả học sinh từ lớp 1 – lớp 9 toàn quốc, có tài khoản học tập trên VioEdu đều có thể tham gia thử thách. Thử thách này là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần có tài khoản VioEdu, like fanpage VioEdu và điền tên tài khoản tại đây.

Q: Nội dung của thử thách là gì, vào đâu để xem?

A: Từ ngày 16/12/2021, mỗi ngày, BTC sẽ công bố thử thách ngày hôm đó trên Facebook và gửi thông báo cho những ai đã đăng ký. Nội dung sẽ xoay quanh việc học tập, khám phá các tính năng trên tài khoản VioEdu học sinh: ví dụ như học một chủ điểm mới, thách đấu, làm bài kiểm tra,….

Q: Thực hiện thử thách xong thì làm gì?

A: Khi thực hiện thử thách, bạn cần quay hoặc chụp màn hình trước và sau khi hoàn thành thử thách để làm bằng chứng. Sau khi hoàn thành thì đăng ảnh/video đã quay trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #07ngayhocVioEdu #07ngaythuthach, tag 03 người bạn.

Mẫu:

  • #7ngayhocVioEdu #7ngaythuthach
  • Ngày 1: Học 1 chủ điểm bất kỳ
  • Tôi là Chíp Xinh – tôi tham gia thử thách “07 ngày học Toán trên VioEdu cùng Quang Bình”. Tôi thách đấu [tag 3 bạn] cùng tham gia thử thách với tôi nhé!!!

Q: Có bắt buộc tham gia vào một khung giờ cố định không?

A: Bạn không cần tham gia (làm) thử thách vào 1 giờ cố định. Tuỳ bạn sắp xếp thời gian phù hợp với bản thân để thực hiện đề bài của chương trình. Ví dụ, thử thách 1 được công bố vào 8h sáng ngày 16/12, bạn có thể thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, chỉ cần làm đúng thể lệ.

Q: Sau ngày 16/12 em mới biết và muốn đăng ký tham gia thì làm thế nào?

A: Bạn cần làm đủ các bước như trong thể lệ, và làm bù các thử thách của những ngày trước đó nếu muốn giành phần thưởng của chương trình.

Q: Phần thưởng của thử thách là gì?/Những lợi ích khi tham gia thử thách?

A: Trong quá trình tham gia thử thách, bạn sẽ nhận được những lợi ích như: được học 07 ngày miễn phí trên VioEdu (đầy đủ các tính năng: học, làm bài tập, làm bài kiểm tra, ôn thi học kỳ, luyện thi Violympic, thách đấu 10 trận/ngày,…); có cơ hội ôn tập kiến thức, trải nghiệm kênh học VioEdu; giao lưu, thách đấu kiến thức với Quang Bình Siêu Trí Tuệ; và khi chiến thắng thử thách, bạn sẽ nhận được phần thưởng:

Giải Dũng cảm: Tất cả những bạn có đăng ký và tham gia ít nhất 5/7 ngày thử thách, làm đủ các bước trên, mỗi bạn sẽ nhận 50 kim cương VioEdu.     

30 phần quà Chiến Thắng: Dành cho 30 bạn tham gia đủ 07 ngày thử thách, thực hiện đủ các bước trên, được BTC lựa chọn ngẫu nhiên theo phần mềm random. Mỗi bạn sẽ nhận được 01 set quà hiện vật của VioEdu, 100 kim cương và voucher giảm 40% khoá học VioEdu.

Q: Bao giờ thì kết thúc sự kiện? Khi nào có kết quả?

A: Ngày cuối cùng để tham gia sự kiện là ngày 26/12. Ngày 27/12, BTC sẽ có 1 post để “điểm danh” các bạn đã hoàn thành thử thách. Sau đó, ngày 29/12, BTC sẽ công bố kết quả, thưởng kim cương cho các bạn. Quà hiện vật sẽ được chuyển về cho các bạn trong vòng 1-2 tuần sau khi có kết quả.

Q: BTC có cách nào nhắc em nhớ tham gia các thử thách không?

A: Bạn hãy nhớ, từ ngày 16/12, mỗi ngày sẽ có 1 thử thách. Bạn chủ động xem trên fanpagge VioEdu hoặc facebook của Quang Bình. BTC cũng sẽ gửi thông báo về tài khoản VioEdu của bạn, vì vậy hãy nhớ bật thông báo nếu dùng app di động nhé.

Q: Tài khoản VioEdu của Quang Bình là gì?

A: Quang Bình đang sử dụng tài khoản bean2629 để học tập. Các bạn có thể kết bạn, học tập cùng Bình nha.

27 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây