Thể lệ thử thách 07 ngày học Toán cùng Quang Bình trên VioEdu

45
44004

Cơ hội cho các bạn học sinh trải nghiệm 07 ngày học tập môn Toán miễn phí trên VioEdu khi tham gia thử thách cùng Quang Bình (Siêu Trí Tuệ Việt Nam 2019).

Nhằm giúp các bạn học sinh từ lớp 1 – lớp 9 toàn quốc có cơ hội trải nghiệm miễn phí toàn bộ các tính năng học tập, luyện thi môn Toán trên VioEdu trong vòng 07 ngày, đồng thời giúp các bạn hình thành thói quen tự học, khơi dậy hứng thú với môn Toán, VioEdu cùng Quang Bình tổ chức minigame mang tên “Thử thách 07 ngày học Toán trên VioEdu cùng Quang Bình”.

Quang Bình (tên đầy đủ là Nguyễn Quang Bình) đang là học sinh lớp 4 trường tiểu học Tân Dân (Phú Thọ). Em được biết đến như một “thần đồng địa lý” khi từ 6 tuổi đã có khả năng nhớ chính xác quốc huy cũng như vị trí của gần 200 quốc gia trên bản đồ thế giới, chiến thắng đầy thuyết phục trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam năm 2019. Hiện nay, Quang Bình đang tự học môn Toán trên VioEdu với tên đăng nhập là bean2629. “Cậu bé quốc huy” cảm thấy yêu thích việc học môn Toán, học hiệu quả hơn với VioEdu và Quang Bình rất muốn lan toả điều này tới các bạn nhỏ cả nước.

thử thách 07 ngày học Toán trên VioEdu cùng Quang Bình-thể lệ

Thể lệ chi tiết của thử thách như sau:

1. Đối tượng: Học sinh từ lớp 1 – lớp 9 toàn quốc, ưu tiên chưa từng học trên VioEdu.

2. Thời gian: Từ ngày 16/12/2021 – 27/12/2021.

3. Cách tham gia

Học sinh tham gia hoàn toàn miễn phí.

Bước 1: Đăng ký         

Để tham gia thử thách, người chơi cần có tài khoản VioEdu, like fanpage và đăng ký thông tin vào biểu mẫu với BTC.

Tạo tài khoản VioEdu tại đây.

Điền thông tin đăng ký tại đây.

Sau khi đăng ký, nếu tài khoản của bạn hợp lệ, từ 12h00 ngày 16/12, bạn sẽ được học miễn phí 07 ngày trên VioEdu để thuận tiện tham gia thử thách.

Bước 2: Thực hiện thử thách  

Từ ngày 16/12, mỗi ngày, buổi sáng, VioEdu và Quang Bình sẽ công bố tên thử thách ngày hôm đó trên Facebook cũng như gửi thông báo vào tài khoản VioEdu của bạn. Người tham gia thử thách có thể thực hiện vào thời gian rảnh trong ngày.         

Khi thực hiện thử thách, quay hoặc chụp lại 02 thời điểm: lúc bắt đầu thử thách và sau khi hoàn thành thử thách để làm bằng chứng.

Bước 3: Đăng kết quả và rủ bạn cùng chơi     

Sau khi hoàn thành thử thách, người chơi đăng clip/ảnh bằng chứng lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #7ngayhocVioEdu #7ngaythuthach, tag 03 người bạn vào cùng chơi. Hashtag này là bắt buộc để BTC có thể tìm ra bài thi của bạn.     

Người được tag có 02 lựa chọn: hoặc là tham gia thử thách (lặp lại bước 1) hoặc là nhận thua.     

*Lưu ý:

  • Người chơi có thể tham gia ngay từ đầu thử thách hoặc bắt đầu tham gia sau khi biết đến thử thách/được tag, miễn là làm đúng thể lệ và vẫn trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 16/12 – hết ngày 26/12).  
  • Người chơi không cần đạt điểm cao ở tất cả các thử thách nhưng cần kiên trì hoàn thành thử thách. Mỗi thử thách sẽ có quy định về mức độ hoàn thành khác nhau.

Ngày 27/12, BTC sẽ có một bài đăng “điểm danh”, những bạn nào có tham gia thử thách và đã hoàn thành thì comment vào bài đăng theo cú pháp: Tên tài khoản VioEdu + đã hoàn thành thử thách.        

BTC sẽ tổng hợp kết quả và chọn ra người thắng cuộc.         

3. Giải thưởng 

Giải Dũng cảm: Tất cả những bạn có đăng ký và tham gia ít nhất 5/7 ngày thử thách, làm đủ các bước trên, mỗi bạn sẽ nhận 50 kim cương VioEdu.     

30 phần quà Chiến Thắng: Dành cho 30 bạn tham gia đủ 07 ngày thử thách, thực hiện đủ các bước trên, được BTC lựa chọn ngẫu nhiên theo phần mềm random. Mỗi bạn sẽ nhận được 01 set quà hiện vật của VioEdu, 100 kim cương và voucher giảm 40% khoá học VioEdu.

Ngay từ hôm nay, hãy like fanpage VioEdu, tạo sẵn tài khoản, điền thông tin đăng ký vào biểu mẫu và chờ đợi “đề bài” được công bố vào ngày 16/12 nhé!

     

45 BÌNH LUẬN

  1. Vioedu ơi , em đăng ký nha , em đã có
    có tài khoản vioedu : V
    Đăng ký biểu mẫu do vioedu đưa ra : V
    Nhưng em không like được cái này :
    vì người ta kêu phải đăng nhập facebook :
    mà em tạo tài khoản facebook mà người ta ghi là [ rất tiếc , chúng tôi không thể xử lý đăng ký của bạn ] đó đó vioedu ơi
    giúp em với vioedu ơi
    các bạn khác thì lại hoàn hảo ấy ạ .

  2. Mình không hiểu câu này có nghĩa là gì, bạn giải thích giúp mình nhé: Sau khi hoàn thành thử thách, người chơi đăng clip/ảnh bằng chứng lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #7ngayhocVioEdu #7ngaythuthach, tag 03 người bạn vào cùng chơi. Hashtag này là bắt buộc để BTC có thể tìm ra bài thi của bạn.

    Người được tag có 02 lựa chọn: hoặc là tham gia thử thách (lặp lại bước 1) hoặc là nhận thua.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây