VioEdu hợp tác cùng Rapper nhí Piggy ra mắt MV

10
14844

Mới đây, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã hợp tác cùng rapper nhí Piggy phát hành bài hát “Học VioEdu”, lấy cảm hứng từ bài rap “Đi học thêm” từng tạo nên cơn sốt nhỏ trên mạng xã hội hè năm ngoái.

MV chính thức được công chiếu ngày 26/01, trước đó, ngày 19/01, bản audio được đăng tải độc quyền bởi Zing MP3, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bài hát được ví như phần 2, tiếp nối câu chuyện “đi học thêm”, khi Piggy đã tìm ra cách học “mới toanh” khiến cậu vừa thích thú, vừa tiếp thu được nhiều kiến thức.

Piggy (tên thật là Lê Nam Anh), sinh năm 2012, là một cậu bé rất nhạy bén trong âm nhạc, có khả năng diễn xuất tốt và được làm quen với nhạc rap từ khi 4, 5 tuổi. “Đi học thêm” chính là một sản phẩm debut của “hiện tượng nhí” này. Với giai điệu bắt tai, giọng rap đầy năng lượng, biểu cảm và lời hát hết sức đáng yêu, MV đầu tay của Piggy nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận và yêu thích.

Cậu bé đã nói hộ nỗi lòng của rất nhiều bạn nhỏ (và thậm chí khiến nhiều người lớn “gật gù” nhớ về thời đi học), khi không tìm thấy sự hứng thú mà vẫn phải giải quyết “bở hơi tai” bài tập ở trường cũng như ở lớp học thêm. Chuỗi ngày “chỉ nhìn vào sách vở” của cậu được tái hiện một cách chân thực và hài hước qua một loạt so sánh, những nỗi khổ như: “không tìm được x” trong loạt bài toán khó, balo nặng sách vở, tiền học bị đắt, đi học đường tắc, mệt và chán…dường như không của riêng ai.

Và trong MV mới đây, tất cả những than thở ấy đã không còn nữa. Piggy có thể về nhà lúc 5 giờ, được xem phim hoạt hình, ở nhà với mẹ, “chơi cả ngày cũng được” mà “kiến thức vào như không có phanh”!

“Học VioEdu” có gì?

Sản phẩm âm nhạc của VioEdu và Piggy được ra mắt như câu trả lời mong đợi của rất nhiều học sinh đang tìm kiếm một kênh học tập thú vị và hiệu quả. Thay lời hàng trăm nghìn học sinh đang học tập trên VioEdu, Piggy đã lần lượt chia sẻ về những điều cậu bé thích nhất: học qua phim hoạt hình, “đua kim cương hay hơn đuổi bắt”, so tài Toán học với bạn bè khắp cả nước, nhiều quà tặng, không sợ làm sai, học linh hoạt trên các thiết bị thông minh,…

Với Piggy, VioEdu chính là một “trợ lý có 1-0-2”, như “đến từ tương lai”, khi có thể giúp em học tập mọi lúc mọi nơi với lộ trình học tương thích theo khả năng, học như chơi, đầy cảm hứng. Vì vậy, cậu gửi thông điệp “Learn smarter, not harder” tới mọi người – đây là cách học thông minh thời 4.0: ứng dụng lợi thế của công nghệ để học đúng trọng tâm, rút ngắn thời gian học đồng thời đạt được kết quả cao hơn.

Trong hơn 1 năm ra mắt, VioEdu đã đồng hành cùng 800,000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 chinh phục môn Toán, 92% phản hồi từ phụ huynh và học sinh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. VioEdu hiện cũng là nền tảng giáo dục giành 2 giải thưởng danh giá về công nghệ: giải thưởng APICTA 2019 và giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam năm 2020, lĩnh vực giải pháp giáo dục thông minh.

10 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây