Đội ngũ VioEdu tăng tốc hết công suất hỗ trợ các trường thi trực tuyến

1
8463

Toàn bộ đội ngũ VioEdu hoạt động hết công suất, tăng tốc hỗ trợ tối đa 24/7, cùng các nhà trường triển khai thi học kỳ trực tuyến trên hệ thống VioEdu, hoàn thành mục tiêu năm học 2020 – 2021.

Các trường học trên 50 quận/huyện cả nước đã và đang triển khai sân chơi đấu trường toán học VioEdu, học sinh & giáo viên đã có sẵn tài khoản trực tuyến, quen với việc dạy, học, đánh giá trên VioEdu từ trước.

Nhận thấy hạ tầng của VioEdu có tính đồng bộ, ổn định, toàn diện, đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật để kiểm tra, đánh giá trực tuyến, ngay khi dịch bệnh tái bùng phát, phương án kiểm tra trực tuyến được đưa ra, các trường đã ngay lập tức nghĩ đến và “đặt hàng” VioEdu hỗ trợ nền tảng kỹ thuật và nguồn lực giúp các trường triển khai đánh giá cuối năm được hiệu quả.

nhập liệu đề thi trực tuyến
Đội ngũ VioEdu tăng tốc hỗ trợ các trường nhập liệu đề thi các môn học lên nền tảng
Có nhiều trường học triển khai thi trực tuyến đủ 11/11 môn trên hệ thống VioEdu
Khâu test đề thi, bài tập về nhà
Bộ phận kỹ thuật cũng tăng công suất để đảm bảo hạ tầng mượt mà nhất trong giai đoạn cao điểm này, bên cạnh đó hoàn thiện, nâng cấp để chuẩn bị chính thức ra mắt app giáo viên, hỗ trợ nhà trường tối đa.

Từ đầu tháng năm, hàng loạt trường học tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên và các tỉnh thành khác đã phối hợp cùng VioEdu chuẩn bị nền tảng kiểm tra học kỳ 2 trực tuyến. Toàn bộ đội ngũ VioEdu tăng tốc 200% công suất, làm thêm giờ, đồng hành cùng các trường từ khâu tạo lập tài khoản, tập huấn, nhập liệu đề thi các môn, trực tổng đài hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật đến triển khai những gói ôn tập ưu đãi nhất dành cho học sinh.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây